Cách bảo quản giày dép với nhiều chất liệu - Giay nu | Giay boot nu
đồng hồ julius - Dịch vụ seo - Mua đồng hồ nam, Đồng hồ tốt, shop đồng hồ nữ - cua hang dong ho

Cách bảo quản giày dép với nhiều chất liệu

Talaha.vn Một đôi giày được đánh giá có chất lượng tốt phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu , kỹ thuật sản xuất và các cách bảo quản . Hãy để giày dép ở những nơi thoáng mát hay nơi có không khí ổn định lưu thông tốt nếu muốn giữ được độ bền của sản phẩm. Việc làm sạch vệ sịnh giày phụ thuộc vào chất liệu sử dụng , qua bài viết này Talaha sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về cách bảo quản vệ sinh giày dép.

Với chất liệu nhựa tổng hợp (PVC) : đây là 1 chất liệu được chế tạo từ hợp chất cao phân tử qua quá trình nhiệt hóa với dung môi mà tạo thành . Chúng ta không nên sử dụng chất tẩy rửa mạnh với chất liệu này. Thay vào đó hãy chọn một miếng vải ẩm rồi lau sạch .


Chất liệu silk thô : Với những loại giày cao gót được thiết kế với chất liệu silk thô thì chúng ta không nên sử dụng các chất tẩy rửa ở dạng lòng vì dễ để lại nhưng dấu vết , đây là chất liệu rất kén người dùng bởi nó chỉ có thể giặt khô và rất dễ bị hư hỏng nên lau chùi vệ sinh thường xuyên bởi khi vết bẩn bám vào thì nó sẽ ăn sâu và rất khó tẩy rửa nếu để lâu

Với loại vải Cotton : Nếu đôi giày yêu thích của bạn có chất liệu chính là vải cotton pha trộn với 1 số loại sợi từ tự nhiên . VIệc tẩy rửa với chất liệu này cũng rất cầu kỳ bởi chúng còn phụ thuộc vào kiệu dệt hay đan . Không nên giặt trực tiếp sản phẩm trong nước sẽ làm hư hại hay rút vải . Cách tốt nhất bạn nên chọn 1 mảnh vải ẩm hoặc 1 loại chất liệu tẩy rửa chuyên dùng vệ sinh.


Chất liệu da bóng : bạn có thể sử dụng 1 tấm vải ẩm đểu lau sạch nhưng trong trường hợp với những mảng bám lâu ngày thì 1 sự kết hợp giữa kem đánh răng , dầu khoáng hoặc acetone cũng là sự lựa chọn đáng lưu tâm , nhưng trước khi sử dụng bạn nên thử chúng trên phần gót giày để đảm bảo rằng sản phẩm sẽ không bị đổi màu khi sử dụng chất tẩy rửa này . Lấy một miếng vải sạch cho một lượng nhỏ chất tẩy rửa rồi chà nhẹ cho đến khi vết bẩn hoàn toàn biến mất rồi dùng khăn vải lau sạch để giày thêm sáng bóng.

Giày boot nữ da lộn luôn được lòng các chị em

Sản phẩm da lộn : đây là loại chất liệu có bề mặt mịn màng và êm ái như nhung , được làm từ da động vật chính vì vậy chúng rất dễ bị hỏng do nước hay vết bẩn , cách tốt nhất là sử dụng 1 tấm bọt biển hoặc 1 chiếc khăn khổ để làm sạch các vết bẩn và đối với những vết bẩn cứng đầu thì phải dùng những viên tẩy rửa dành riêng cho sản phẩm da lộn này.
Xem thêm:
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giay nu | Giay boot nu LH: 01688809015(Ms Oanh)
Giay nu | Giay boot nu | Giay nam | Giay nu | giay oxford | giay moi nam | Giay moi nu | Giay nu