Nên chọn Boot thế nào? - Giay nu | Giay boot nu
đồng hồ julius - Dịch vụ seo - Mua đồng hồ nam, Đồng hồ tốt, shop đồng hồ nữ - cua hang dong ho

Nên chọn Boot thế nào?

Những người “hạn chế” về chiều cao nên chọn Boots thế nào? Làm thế nào để trông cao và đẹp hơn?

Giày Boot loại thấp giống như kiểu Boot Ugg thường những người có chân dài, thon đi rất đẹp. Thực ra thì những người thấp, chân lại to thì không hợp chút nào. Tuy nhiên không thể “ấm ức” nhìn “thiên hạ” đi boot mà mình không đi được. Chắc chắn sẽ có loại boot phù hợp với người chân ngắn chứ.

Trước hết, bạn nên chọn boot có chiếu cao đến phần thon nhất của chân. Nếu chỉ cao đến phần to mập nhất của bắp chân thì coi như mọi người sẽ thấy được toàn bộ chân của bạn. Tốt nhất bạn nên chọn loại cao đến mắt cá chân hoặc cao đến đầu gối.

Dù chân có ngằn đến mức nào thì vẫn có cách làm cho nó trông dài hơn đúng không? Bí quyết nằm ở cái đế lót giày đấy. Nó không chỉ là bảo bối của riêng cánh mày râu mà ngay đến chị em khi đi Boot cũng cần đến. Loại boot Ugg cũng là một lựa chọn đúng đắn nhất với người có bắp chân to.

Nên chọn Boot thế nào?
 Loại boot thấp giúp chân thêm thon và dài hơn.

Màu của boot phải cùng màu với quần, mới tạo cảm giác liên kết. Kiểu boot Ugg cũng có ưu điểm là che được đôi chân cong của bạn.

Bạn cũng nên cẩn thận với loại boot tạo nếp nhăn và bị chảy. Khi đi thử chắc bạn sẽ thấy không có vấn đề gì nhưng thử đi một lúc, bạn sẽ thấy chân bị nghiêng vế một phía, trông không đẹp chút nào.

Nên chọn Boot thế nào?
Boot có nếp nhăn thích hợp với người có chân thon, thẳng. Điều chỉnh độ dài sao cho kết thúc ở phần thon nhất của chân. Taylor Momsen.

Loại dài và thẳng hợp với người phương Tây. Hoặc không, ngay từ đầu có thể điều chỉnh nếp nhăn và tạo dáng cho đẹp. Thực ra, bạn muốn chân trông dài và đẹp, tốt nhất nên chọn loại boot không bóng, kết hợp tất quần hoặc leggings cùng màu. Nếu là người thường xuyên mặc tất quần đen, bạn có thể sắm cho mình loại boot kiều này. Tuy không đẹp lắm nhưng dù bạn kết hợp với kiểu áo nào thì cũng sẽ giúp chân bạn trông thon thả hơn.

Với loại boot bóng hoặc có đính thêm các phụ kiện, điểm nhấn chính là phải kết hợp trang phục sao cho phù hợp! Đặc biệt với loại boot da bóng, bạn phải mặc loại áo có chất liệu không bóng, còn túi xách, phụ kiện, dây lưng...có thể là nguyên liệu bóng, cùng màu.

Nên chọn Boot thế nào?
Loại boot được trang trí hoặc da bóng nên kết hợp với các loại phụ kiện có cùng chất liệu và màu sắc.

Loại boot dài, cao đền đùi đang thịnh hành gấn đây chủ yếu kết hợp với loại áo dài hoặc váy ngắn. Nếu kết hợp boot này với loại áo dài quá bẹn, chân bạn sẽ trông dài hơn rất nhiều. Nếu dài quá thì chân bạn lại bị ngắn hơn. Chúc bạn có thể tìm được loại boot hợp với mình.
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giay nu | Giay boot nu LH: 01688809015(Ms Oanh)
Giay nu | Giay boot nu | Giay nam | Giay nu | giay oxford | giay moi nam | Giay moi nu | Giay nu