Chọn giày thời trang phù hợp với mùa lạnh. - Giay nu | Giay boot nu
đồng hồ julius - Dịch vụ seo - Mua đồng hồ nam, Đồng hồ tốt, shop đồng hồ nữ - cua hang dong ho

Chọn giày thời trang phù hợp với mùa lạnh.

Nhiệt độ thời tiết ỡm ờ, lúc nắng có lúc mưa bão và cũng đủ để nhận ra là những thời gian nóng nực nhất của mùa hạ đang chầm chậm trãi qua , khí hậu đang chầm chậm chào mừng những khoảnh khắc thu thoải mái & sảng khoái nhất. Khí hậu chuyển mùa mới cũng là thời kì dành cho những nàng trang bị lại kệ giày thời trang cùng hàng loạt kiểu dáng đẹp nhất, thời thượng nhất.

Giày thời trang nam, nữ

Cùng khởi đầu từ món phụ kiện giày thời trang âu yếm đôi chân, giúp người mang đi qua một mùa thu đông thật tự tin và ngọt ngào nhất. Hiện tại thế giới fashion hứa hẹn sẽ đem đến cho những cô nàng những sản phẩm giày độc lạ và vô cùng lôi cuốn. Cùng nhau xem qua nhé:

Bốt sandal

Boot xăng đan là sự kết hợp tài tình giữa sandal & bốt, đó quả quyết sẽ là mô-đen kéo dài xuyên suốt mùa lạnh ngày nay. Jason Wu, Phillip Lim, và loạt nhà tạo mẫu khác đã sáng tạo ra nhiều đôi giày thời trang cực kì tiêu biểu từ cá tính, cận đại cho tới xưa cũ, thanh lịch.

Giày có dây

Các đôi giày thời trang có dây tạo ra sự dễ thương cho người đi cho dù đó là mẫu giày lôi cuốn hay giày phá cách. Và còn, nó còn tạo cảm nhận vững bền, giúp bạn lạc quan sử dụng.


Giày hoa văn

Đôi giày thời trang in hoa văn ngộ nghĩnh sẽ xóa tan đi khí trời ảm đạm của mùa thu đông lãnh đạm. Những nhãn hiệu như Roberto Cavalli đã đem lại những hoa văn cực kì mạo hiểm. Từ giày plarform đến ankle boot, tất cả đều được sở hữu 1 màu sắc cực kì bắt mắt.

Giày kiểu loafer

Hàng loạt nhà tạo mẫu đã lấy ý tưởng từ đôi giày loafer để mà tạo thành những đôi giày thời trang mùa lạnh truyền thống. Vẫn là kiể dáng tiêu biểu của đôi giày loafer nhưng mà đó cũng là giày cao gót, giày đế bằng hoặc đôi bốt cá tính.

Giày đế răng cưa

Một trong những khuynh hướng giày gây xôn xao ở các sân khấu thu đông năm 2013 đó là kiểu dáng giày thời trang đế răng cưa ở buổi diễn ví dụ như Stella McCartney. Trong khi rất nhiều người cho rằng kiểu giày này mất ưa chuộng tuy vậy nhiều chuyên gia thời trang nghệ thuật nhất thì phát biểu rằng đó chính là loại giày mang đến sự đặc trưng cho người sử dụng và tiêu biểu nó sở hữu độ bám vô cùng cao.

Boot siêu khủng

Vô số nhà tạo mẫu như Prabal Gurung, Hedi Slimane đã đem đến 01 luồng gió rất đặc biệt vô các loại giày thời trang bốt mùa thu đông. Họ đem tới nhiều đôi boot chất lượng cùng với các chi tiết tinh tường như là đinh tán, đinh gai, dây xích & khóa kim loại. Xu hướng đó vô cùng phù hợp với các cô bạn ấn tượng và thích khẳng định sự cá tính của cá nhân.

Nếu muốn hiểu rõ hơn mọi người có thể xem thêm nữa các loại giày thời trang nam, nữ nhen: http://changeshop.vn
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giay nu | Giay boot nu LH: 01688809015(Ms Oanh)
Giay nu | Giay boot nu | Giay nam | Giay nu | giay oxford | giay moi nam | Giay moi nu | Giay nu